หลุยส์ ซัวเรซ

ซัวเรซ เปิดเผยว่า แผนการที่จะไปซบ ริเวอร์ เพลท จะไม่เกิดขึ้นแล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ บอกเอง ตอนนี้แผนการที่จะไปซบ ริเวอร์ เพลท จะไม่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมแอบน้อยใจที่ นาซิอองนาล ทีมแรกในอาชีพการค้าแข้งไม่เคยติดต่อมาดึงตนกลับไปร่วมงานด้วยกันเลย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าว่างงานคนดัง เปิดเผยว่าการเซ็นสัญญาระหว่างตนกับ ริเวอร์ เพลท ทีมดังของประเทศอาร์เจนตินา จะไม่เกิดขึ้นแล้ว ภายหลังอีกฝ่ายตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เป็นที่เรียบร้อย

ซัวเรซ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเขามีข่าวกับทีมในทวีปยุโรปหลายทีม อย่างเช่น แอสตัน วิลล่า เป็นต้น แต่หลายวันก่อนมีการเปิดเผยว่าดาวเตะชาวอุรุกวัยตัดสินใจที่จะไปซบ ริเวอร์ เพลท เพราะใฝ่ฝันที่จะได้แชมป์ถ้วยใบใหญ่ในระดับสโมสรของทวีปอเมริกาใต้สักครั้ง

อย่างไรก็ตาม ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ประจำปี 2022 นั้น ริเวอร์ เพลท แพ้ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมร่วมชาติด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-1 ซึ่งทำให้ ซัวเรซ ต้องเปลี่ยนแผนไปด้วย โดยเขาเผยกับ โอวาซิออน สื่อของอุรุกวัยว่า “เมื่อราว 1 เดือนครึ่งที่แล้วผมบอกว่าผมจะเล่นในทวีปยุโรปต่อ แต่ ริเวอร์ ย้ำกับผมว่าให้ผมพิจารณาข้อเสนอของพวกเขา และมันเคยมีความเป็นไปได้ที่ดีลนั้นจะเกิดขึ้น”

หลุยส์ ซัวเรซ

“การที่คุณได้รับความรักอย่างมากมันทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นตามไปด้วย ผมตื่นเต้นมากๆ ที่เคยมีโอกาสจะได้ไปอยู่กับ ริเวอร์ เพื่อมีลุ้นแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส การได้แชมป์ฟุตบอลถถ้วยใน อเมริกาใต้ มันเป็นความฝันของผม แต่พอ ริเวอร์ ตกรอบไปแล้วนั้นความเป็นไปได้ที่ว่าก็หายไป”

แข้งวัย 35 ปี เสริมว่ารู้สึกเสียใจมากๆ ที่ นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิดไม่เคยคิดที่จะติดต่อมาดึงตนไปร่วมทัพด้วยซ้ำ ทั้งที่อีกฝ่ายเป็นทีมแรกในอาชีพการค้าแข้งของตน

“ผมเคยคิดและตื่นเต้นเกี่ยวกับการเล่นให้ ริเวอร์ ซึ่งมันคงจะเป็นความรู้สึกแบบเดียวกันกับ นาซิอองนาล ที่เป็นบ้านของผม ผมแปลกใจมากๆ ที่คนใหญ่คนโตของ นาซิอองนาล ไม่เคยติดต่อมาสอบถามสถานการณ์ของผมด้วยซ้ำ คนเป็นนักฟุตบอลต้องการความรัก ซึ่ง ริเวอร์ มอบสิ่งนั้นให้ผม และ นาซิอองนาล น่าจะพยายามทำอย่างนั้นบ้าง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sukkatshalomalaska.net

ufa slot

Releated