เฌด สเปนซ์

สเปอร์ ปิดดีลคว้าตัว เฌด สเปนซ์ มาเสริมทัพเรียบร้อย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปิดดีลคว้าตัว เฌด สเปนซ์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาเสริมทัพเรียบร้อย ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า “ท็อตแน่ม เตรียมบรรลุข้อตกลงดีล เฌด สเปนซ์ ยืนยันและ เฮียร์ วี โก! เขาจะเซ็นสัญญาห้าปี พร้อมแล้วสำหรับการตรวจร่างกาย รายละเอียดขั้นสุดท้ายกำลังพูดคุยกันอยู่ สัญญาพร้อมแล้ว”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เฌด สเปนซ์

“ค่าตัวจะอยู่ที่ 12.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 537.5 ล้านบาท การันตีบวกแอดออน แพ็คเกจรวมจะอยู่ที่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 860 ล้านบาท” เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 เผย

สเปนซ์ วัย 21 ปี ทำผลงานเยี่ยมกับการเล่นให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ “เจ้าป่า” เลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ โดยลงเล่นไป 39 นัด ทำได้ 2 ประตู

ทั้งนี้ สเปนซ์ จะเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ของ “ไก่เดือยทอง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อีวาน เปริซิช, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, อีฟส์ บิสซูม่า, ริชาร์ลิซอน และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sukkatshalomalaska.net

UFA Slot

Releated