ฮันซี่ ฟลิค

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือเยอรมนี กล่าวยกย่องลูกทีมในเกมที่เจ๊ากับ สเปน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมนี กล่าวยกย่องลูกทีมที่ลงเล่นด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในเกมที่เจ๊ากับ สเปน พร้อมเชื่อว่าถ้าพวกเขายังมีโมเมนตัมแบบนี้และมีความมั่นใจมากกว่านี้ในเกมกับ คอสตาริก้า แล้วล่ะก็ “อินทรีเหล็ก” ก็มีโอกาสดีที่จะเข้ารอบน็อกเอาท์ได้

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวชมลูกทีมทุกคนที่สู้กันอย่างสุดชีวิตจนทำให้พวกเขาเสมอกับ สเปน 1-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ด้วยความที่แพ้ ญี่ปุ่น ในนัดแรก 1-2 ทำให้ เยอรมนี ต้องการแต้มอย่างมากในเกมกับ สเปน โดยตอนแรกพวกเขาทำท่าว่าจะต้องแพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้วจากการที่ สเปน ขึ้นนำไปก่อนจาก อัลบาโร่ โมราต้า ในนาทีที่ 62 แต่ “อินทรีเหล็ก” ก็ตามตีเสมอได้ในช่วง 7 นาทีสุดท้ายจาก นิคลาส ฟึลล์ครุก

เยอรมนี เสมอกับ สเปน 1-1

เยอรมนี เสมอกับ สเปน 1-1

ฟลิค เผยว่า “มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสุดๆ วันนี้แฟนฟุตบอลทุกคนได้ดูเกมที่ถือว่าคุ้มค่าตั๋วของพวกเขา วันนี้ทีมของผมสู้แบบขาดใจ แต่นี่เพิ่งเป็นเพียงการเดินไปข้างหน้า 1 ก้าวเท่านั้น ในเกมกับ คอสตาริก้า เราต้องเดินไปอีกก้าวและเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้”

“เรามีความเป็นทีมที่ดี เรามีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันที่น่าประทับใจแม้ว่ามันอาจจะมีการตีความเป็นแบบอื่นก็ตาม สิ่งที่ทีมของผมทำได้ในวันนี้มันถือว่ายิ่งใหญ่มากๆ ผมภูมิใจสุดๆ วันนี้เรามีนักรบที่เล่นด้วยหัวใจอยู่ในสนาม ถ้าเราเอาโมเมนตัมจากเกมนี้ไปใช้ในเกมหน้าและมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิมแล้วล่ะก็ มันก็ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงเลย (ที่ เยอรมนี จะชนะ คอสตาริก้า แล้วได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย)”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sukkatshalomalaska.net

แทงบอล

Releated