UFA Slot

เคที เลเด็คกี คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 17 ด้วยชัยชนะฟรีสไตล์ 1,500 ม

เคที เลเด็คกี  ยังคงสะสมเหรียญทองของเธอต่อไปในวันจันทร์หลังจากทำสถิติคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 17 ด้วยชัยชนะในการฟรีสไตล์ 1,500 ม.

เลเดคกี ผู้ชนะฟรีสไตล์ 400 ม. หญิงในวันเปิดการแข่งขันชิงแชมป์ ล่องเรือไปยังเหรียญทองด้วยเวลา 15 นาที 30.15 วินาที ชาวอเมริกันวัย 25 ปีทำผลงานได้เร็วกว่า Katie Grimes เพื่อนร่วมชาติมากกว่า 14 วินาทีซึ่งรับเงิน Lani Pallister จากออสเตรเลียได้รับรางวัลเหรียญทองแดง

ชัยชนะดังกล่าวทำให้เลเดคกีได้รับเหรียญแชมป์โลกสมัยที่ 20 ของเธอ ซึ่งเท่ากับสถิติของผู้หญิงที่นาตาลี คอฟลินสร้างไว้

“มันค่อนข้างบ้าเพราะฉันรู้สึกเหมือนเมื่อวานนี้ฉันอยู่ที่บาร์เซโลนาในโลกแรกของฉัน มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นตัวแทนของทีม USA ปีแล้วปีเล่า เป็นเกียรติและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และนั่นคือเหตุผลที่ฉันทำงานอย่างหนัก” เธอกล่าว

ที่อื่นๆ เมื่อวันจันทร์ เดวิด โปโปวิซี วัยรุ่นชาวโรมาเนีย ยืนยันสถานะของเขาว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในกีฬารายนี้ หลังจากว่ายน้ำอย่างกระฉับกระเฉงเพื่อคว้าเหรียญทองจากท่าฟรีสไตล์ 200 เมตรชาย

UFA Slot

Popovici วัย 17 ปีกำลังเปรียบเทียบกับนักว่ายน้ำผู้ยิ่งใหญ่บางคนด้วยการแสดงที่โดดเด่นของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับจูเนียร์และเอาชนะสนามที่แข็งแกร่งในระยะ 200 ม. เพื่อชัยชนะซึ่งประกาศการมาถึงของเขาในระดับสูง

นักกีฬาบูคาเรสต์ที่จบอันดับที่สี่ในโตเกียว กลายเป็นนักว่ายน้ำชาวโรมาเนียคนแรกที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วยเวลา 1:43.21 ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของเยาวชน เขาทำได้มากกว่าหนึ่งวินาทีก่อน Hwang Sun-woo ของเกาหลีใต้ในขณะที่ Tom Dean แชมป์โอลิมปิกที่ครองราชย์ของสหราชอาณาจักรได้อันดับสาม

“คนที่บ้านเชื่อในตัวฉัน เหรียญนี้มีไว้สำหรับพวกเขา” โปโปวิชีกล่าว “ตอนนี้ ฉันจะไปพักฟื้นและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน 100 เมตร” เขากล่าวขณะมองไปข้างหน้าเพื่อพบกับ Caeleb Dressel แชมป์โอลิมปิก

อิตาลีสนุกกับช่วงเวลาที่น่าจดจำที่ Duna Arena โดย Thomas Ceccon ทำลายสถิติโลกกรรเชียง 100 ม. ของผู้ชายและ Benedetta Pilato วัย 17 ปีจับกบ 100 ม. หญิง

ความสุขของอิตาลีเริ่มต้นเมื่อ Ceccon วัย 21 ปี ตีกรรเชียง 100 ม. ด้วยเวลา 51.60 วินาที ดีกว่าเครื่องหมายก่อนหน้าของ American Ryan Murphy 0.25 วินาที เมอร์ฟี ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกสี่สมัย ได้อันดับสองในขณะที่เพื่อนชาวอเมริกัน ฮันเตอร์ อาร์มสตรอง เป็นอันดับสาม

ข่าวแนะนำ

“ฉันไม่มีคำพูด มีแชมป์โอลิมปิกในปี 2559 [เมอร์ฟี] และคนที่แข็งแกร่งอื่น ๆ ฉันมีความสุขมาก” Ceccon กล่าว

การแข่งขันว่ายน้ำท่ากบ 100 ม. หญิงไม่มีแชมป์โอลิมปิก ลีเดีย เจโคบี และผู้ชนะเหรียญเงินโตเกียว ทัตยานา เชินเมเกอร์ และปิลาโตฉวยโอกาสเต็มที่

“ฉันมีความสุขมาก มันเป็นความฝันของฉัน และมันกลายเป็นจริงในคืนนี้” ปิลาโตผู้เปี่ยมไปด้วยอารมณ์กล่าวขณะที่เธอร้องไห้ทั้งน้ำตา ไม่สามารถให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันได้3


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ sukkatshalomalaska.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated