sport news

แมนฯ ซิตี้ 5-0 โคเปนเฮเกน: Pep Guardiola ไล่ Erling Haaland ปล่อยข่าวลือประโยคว่า ‘ไม่จริง’

Pep Guardiola หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่ารายงานในสเปนว่าสัญญาของ Erling Haaland มีประโยคปล่อยพิเศษให้เขาเข้าร่วม Real Madrid ในปี 2024 นั้น “ไม่เป็นความจริง”

เมื่อพูดถึงกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 22 ปีรายนี้ยังคงเริ่มต้นได้อย่างน่าทึ่งที่เมืองโดยยิงสองประตูกับโคเปนเฮเกนในแชมเปี้ยนส์ลีก Guardiola ปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามาดริดได้จัดทำข้อตกลงพิเศษเพื่อเซ็นสัญญากับเขา

“มันไม่จริง” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “เขาไม่มีค่าฉีกสัญญาสำหรับเรอัล มาดริด หรือทีมอื่นเลย”

“ฉันรำคาญกับข่าวลือหรือเปล่า ไม่ ไม่หรอก ข่าวลือและผู้คนที่พูดกัน คุณไม่สามารถควบคุมมันได้ ดังนั้นเราต้องกังวลอยู่เสมอว่าเราจะควบคุมอะไรได้

“สิ่งสำคัญคือเขาได้ปรับตัว [ตั้งแต่เข้าร่วมซิตี้] ได้ดีจริงๆ ผมมีความรู้สึกว่าเขามีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่นี่ และนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Haaland เชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ชาวสเปนด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาสำหรับ City ตอนนี้เขาทำประตูได้ 19 ประตูใน 12 เกมแรกของเขานับตั้งแต่เข้าร่วมจาก Borussia Dortmund ในช่วงฤดูร้อน

วอล์คเกอร์อาจพลาดบอลโลกให้อังกฤษ บันทึกของ Haaland – และสิ่งที่เขาสามารถทำลายได้ที่ Man City ไปที่หน้า Man City ของเราเพื่อดูข่าวสารล่าสุดและบทวิเคราะห์ ผลงานของเขาในเกมที่ชนะทีมชาติเดนมาร์ก 5-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นการสาธิตล่าสุดเกี่ยวกับพลังการทำประตูอันยอดเยี่ยมของเขา โดยแม้แต่แจ็ค กรีลิชเพื่อนร่วมทีมก็ยังตกตะลึงกับผลงานของฮาแลนด์

“มันน่าเหลือเชื่อ พูดตามตรง” กรีลิช กล่าวกับบีที สปอร์ต “ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต สำหรับประตูแรกและประตูที่สอง ผมแค่หัวเราะ เขาอยู่ที่นั่นเสมอ

“ผู้ดูแลของพวกเขาพูดอะไรบางอย่างกับฉันขณะที่ฉันกำลังเดินกลับ เขาพูดว่า ‘เขาไม่ใช่มนุษย์!’ ฉันพูดว่า ‘คุณกำลังบอกฉัน?’ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถเล่นฟอร์มนี้ต่อไปและนำพาเราไปสู่ความรุ่งโรจน์ได้”

ถ้าไม่ใช่สำหรับ Kamil Grabara ผู้รักษาประตูของโคเปนเฮเกน Haaland น่าจะมีเป้าหมายให้เฉลิมฉลองมากกว่านี้

UFA Slot

Haaland เอาชนะเขาด้วยการสัมผัสเกมครั้งแรกเพื่อเปิดการให้คะแนน – จบการแข่งขันที่แม่นยำจาก Joao Cancelo – แต่เห็นความพยายามสองครั้งถัดไปของเขา – โหม่งที่สูงตระหง่านและการโจมตีที่ทรงพลังเมื่อถึงตา – หยุดเก่ง

โดยทั่วไปแล้ว นั่นไม่ได้ขัดขวางเขา และเขาก็อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะแตะตาข่ายเปล่าเพื่อให้เป็น 2-0 หลังจากเซฟยิงระยะไกลของเซร์คิโอ โกเมซได้

นั่นทำให้ฮาแลนด์ต้องการอีกเพียงประตูเดียวเพื่อทำแฮตทริกที่สี่ของเขาในหกเกมในบ้านให้กับซิตี้ แต่กวาร์ดิโอล่าเล่นเป็นคนขี้ขลาดในงานปาร์ตี้โดยพาเขาออกจากสนามในครึ่งแรก

Guardiola กล่าวว่าการเปลี่ยนกองหน้าดาวของเขาไม่ใช่แผนเสมอไป แต่ด้วยเกมที่ชนะ จุดสนใจของเขาเปลี่ยนไปเป็นเกมในบ้านกับเซาแธมป์ตันในวันเสาร์

ฮาลันด์เห็นด้วยกับการตัดสินใจ – แฮตทริกครั้งต่อไปรอได้

“ฉันต้องพูดตรงๆ กับคุณ กับเออร์ลิง สิ่งที่เขาต้องการก็เหมือนกับพวกเราทุกคน นั่นคือการชนะเกม” กวาร์ดิโอล่าอธิบาย

“เมื่อเขาทำแฮตทริกได้ มันคือชัยชนะ แน่นอนว่าถ้าเขาเล่นเพิ่มอีก 45 นาที เขาจะได้รับโอกาสมากกว่านี้ แต่เขาเล่นได้หลายนาที มันเป็น 3-0 และเกมอยู่ภายใต้การควบคุม .

“ถ้าเกมแน่น เออร์ลิ่งก็จะเล่นต่อไป แต่เป็นการดีกว่าที่จะพักผ่อนและคิดถึงเซาแธมป์ตัน ทีมที่เราไม่สามารถเอาชนะได้ในฤดูกาลที่แล้ว หวังว่าฤดูกาลนี้เราจะทำได้”

อังกฤษจะไม่มีกัปตันลีอาห์ วิลเลียมสันและกองหน้าอเลสเซีย รุสโซ ในเกมที่สหรัฐอเมริกา หลังจากที่พวกเขาถูกบังคับให้ถอนตัวออกจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

Wiegman ยืนยันว่าผู้พิทักษ์ Chelsea Millie Bright จะสวมปลอกแขนกัปตันที่ Wembley

ลูซี่ ปาร์กเกอร์ ปราการหลังของเวสต์แฮม ซึ่งได้รับการเรียกตัวเข้าร่วมทีมเป็นครั้งแรก ก็ถูกถอนตัวเช่นกันหลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกมคอนติเนนตัล คัพ ที่เอาชนะลอนดอน ซิตี้ ไลโอเนส

มี้ดถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกของอาร์เซนอลที่เอาชนะอาแจ็กซ์เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว หลังจากการปะทะกันที่หัว แต่ได้รับการประกาศว่าฟิตสำหรับการเล่น

มีความหงุดหงิดจากเจ้านายของอาร์เซนอล Jonas Eidevall หลังจากที่พวกเขาถูกบังคับให้เล่นกับผู้เล่น 10 คนหลังจากได้รับบาดเจ็บจาก Mead เนื่องจากไม่อนุญาตให้เปลี่ยนตัวจากการถูกกระทบกระแทกใน Women’s Champions League

“ตอนนี้ฉันสบายดี ฉันทำตามระเบียบทั้งหมดแล้ว ฉันกลับมาซ้อมได้แล้ว เห็นได้ชัดว่าตอนนั้นสถานการณ์ค่อนข้างน่ากลัว” มี้ดกล่าว

“ผมคิดว่าสโมสรทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับผมและทำสิ่งที่ถูกต้องที่พาผมออกจากสนาม มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง ผมคิดว่ามันน่าผิดหวังนิดหน่อย [การทดแทนการกระทบกระเทือน] ไม่ได้อยู่ในสถานที่ในขณะนี้และบางอย่างที่พวกเขาอาจจะ ต้องดู”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sukkatshalomalaska.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated