UFA Slot

ทางการ!คล็อปป์ ยืนยัน โชต้า หมดสิทธิ์ลุยบอลโลก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ดีโอโก้ โชต้า

เจ็บน่องอย่างหนักจนมีอันต้องพลาดการรับใช้ทีมชาติ โปรตุเกส ในศึก ฟุตบอลโลก ขณะที่ตัวนักเตะโพสต์ยอมรับตามมา
จากกรณีมีการระบุว่า โชต้า จะร้างสนามไปราวหนึ่งเดือนซึ่งจะทำให้เขาพลาดติดทีมชาติชุด ฟุตบอลโลก หลังมีปัญหาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์นั้น

ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันชัดเจนแล้วขณะให้สัมภาษณ์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ เวสต์แฮม ในวันพุธนี้”มันเป็นข่าวที่ไม่ดีเอาซะเลยสำหรับ ดีโอโก้ ใช่ เขาจะพลาดฟุตบอลโลก มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงบริเวณกล้ามเนื้อน่อง และตอนนี้เขาเริ่มฟื้นฟูร่างกายแล้ว” คล็อปป์ เอ่ย”มันเป็นการวินิจฉัยในเบื้องต้นซึ่งชัดเจนแล้ว และส่วนที่เหลือจะตามมาอีกในสองสามวันข้างหน้า””มันเป็นข่าวเศร้าสำหรับเขา และสำหรับเราเช่นกัน รวมถึงโปรตุเกสด้วย””มันส่งผลกระทบครั้งใหญ่ เราสามารถพูดได้เพราะเขาไม่ได้เจ็บเป็นสัปดาห์ แต่เรากำลังพูดกันเป็นเดือน””เราต้องรอดูกัน ผมไม่ต้องการกำหนดเวลาเพราะผมหวังว่าเมื่อเขารับการเยียวยาระยะหนึ่ง มันอาจมีพัฒนการที่ดี และเราอาจลดจำนวนวันลงไปได้ แต่มันจะยาวนานแน่”ด้าน โชต้า วัย 25 ปี

UFA Slot

ได้โพสต์ลงไอจีตามมาว่า “หลังจากมีคืนที่ดีที่ แอนฟิลด์ ใจของผมก็ต้องแตกสลาย!”

“ในนาทีสุดท้าย หนึ่งในความฝันของผมทลายลงแล้ว ผมจะเป็นอีกหนึ่งกองเชียร์จากภายนอกสำหรับสโมสร และประเทศชาติ ผมจะต่อสู้เพื่อกลับมาอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย”ไลน์อัพชุดนี้น่าจะเป็นชุดที่ คล็อปป์ มีโอกาสเลือกใช้มากสุด ซึ่งแน่นอนว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ยอดโกลเลือดแซมบ้า ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม

แต่แบ็กโฟร์อาจมีการปรับให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ฟิตกลับมาแล้ว ลงเป็นแบ็กขวาตัวจริงแทน เจมส์ มิลเนอร์ นอกนั้นเหมือนเดิมหมด โดยคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ที่เล่นได้แกร่งเหลือเกินในเกมโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยืนแบ็กซ้ายคู่มิดฟิลด์ตัวกลาง กัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น่าจะได้เป็นตัวจริงแทน ฟาบินโญ่ โดยจะเล่นร่วมกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ส่วนสามตัวรุก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มีแววได้เป็นตัวจริงทางฝั่งซ้ายแทน ดีโอโก้ โชต้า ที่เจ็บและต้องพักยาว ขณะที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลุยด้านขวาเหมือนเดิม โดยที่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนหน้าต่ำ คอยสนับสนุน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยืนเป็นตัวบน ซึ่งถือเป็นบทบาทที่ ซาลาห์ น่าจะเล่นได้อันตรายกว่าเล่นเป็นตัวริมเส้น อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนคือ

คล็อปป์ อาจยึดแนวรับชุดเดิมจากเกมที่แล้วทั้งหมด ซึ่งนั่นก็คือ มิลเนอร์ เล่นเป็นแบ็กขวาเหมือนเดิม ถึงแม้มี อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นทางเลือกก็ตาม และให้ โกเมซ เข้าไปเล่นเป็นกองหลังตัวกลางคู่กับ ฟาน ไดค์ เพราะ อิบราฮิมา โกนาเต้ ยังไม่น่าจะพร้อมถูกใช้งาน

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sukkatshalomalaska.net

Releated